[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC XỬ LÝ VI PHẠM MUA BÁN KIM CƯƠNG QUA TÍNH NĂNG BLIND BOX
20/03/2024 | 19:06:07


Các game thủ Au2 thân mến,


Thời gian qua, BQT Au2 - VTC Game đã phát hiện hành vi buôn bán kim cương, thu lợi bất chính trong game Au2. Qua quá trình kiểm tra, chúng tôi phát hiện 11 tài khoản đã có hành vi gian lận, sử dụng công cụ và nhận kim cương không rõ nguồn gốc. Các đối tượng này sau đó đã sử dụng tính năng Blind Box để buôn bán trái phép kim cương và thu lợi cá nhân. Danh sách 11 tài khoản cụ thể như sau:



Ngoài ra việc một số lượng tài khoản người chơi mua kim cương qua các đối tượng trên là hành vi tiếp tay cho đối tượng trục lợi. Do đó, hành vi mua bán vật phẩm ảo (Kim Cương) là vi phạm quy định VTC Game.


Để đảm bảo tính công bằng đối với toàn bộ người chơi Au2 cũng như uy tín của NPH, chúng tôi sẽ áp dụng xử lý vi phạm theo Điều khoản sử dụng và Bộ quy tắc trò chơi VTC Game: Khóa tài khoản vĩnh viễn; Từ chối cung cấp dịch vụ; Hủy mọi quyền lợi trong game Au2 của chủ tài khoản.


Qua thông báo này, chúng tôi một lần nữa khuyến cáo người chơi về việc mua/bán Kim Cương không rõ nguồn gốc. Người chơi hãy giao dịch qua các kênh chính thức của VTC Game, đồng thời tôn trọng các quy định của NPH, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng Au2 lành mạnh, công bằng, đoàn kết. 


Trân trọng,

BQT Au2 - VTC Game


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ


 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm